Thông báo thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm - Cá Saba Nauy Fillet 250 gram

Thông báo thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm - Cá Saba Nauy Fillet 250 gram

22/02/2022

Xem nhanh bài viết

    Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác.

    Công ty TNHH SX TM DV Thực Phẩm Hồn Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác, Nhà phân phối, Đại lý đã tín nhiệm các sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

    Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài dẫn đến tình trạng giá cả nguyên liệu đầu vào tăng, thiếu hụt nguồn nhân lực để sản xuất  sản phẩm Cá Saba Nauy Fillet Rút Xương 250gram. Công ty chúng tôi đã cố gắng để duy trì việc vừa phải đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa phải đưa ra mức chi phí tốt nhất để bán cho người tiêu dùng.

    Tuy nhiên, tình hình này không thể kéo dài vì các chi phí sản xuất cũng đã bắt đầu leo thang theo biến động nền kinh tế đang tăng vọt. Chính vì vậy, Công ty đưa ra giải pháp tốt nhất chính là thay đổi mẫu mã sản phẩm: 

    • Kể từ ngày 22/02/2022, Cá Saba Nauy Fillet Rút Xương 250gr thành Cá Saba Nauy Fillet Rút Xương 1 phần 250gr

    thông báo thay đổi bao bì mẫu mã sản phẩm

    Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông và hợp tác tốt nhất của Quý khách hàng, Quý đối tác, Nhà phân phối, Đại lý trong thời gian tới và chúng tôi tin rằng sản phẩm Cá Saba Nauy Fillet Rút Xương 1 phần 250gr cũng vẫn sẽ được đón nhận và yêu thích trong thời gian tới.

    Trân trọng kính báo!

    Viết bình luận của bạn:
    Các tin khác