1. Phí ship tính như thế nào ?

Ibep miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 600.000đ trở lên tùy khu vực tại Hồ Chí Minh
Quý khách có thể tham khảo biểu phí giao hàng tại trang Chính sách giao hàng

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không ?

Qúy khách có thể ghi chú thời gian mong muốn nhận hàng khi đặt hàng hoặc liên hệ Hotline/Zalo 098 171 8080  để được hỗ trợ nhanh nhất.

3. Muốn tư vấn chi tiết hơn các thông tin về sản phẩm tôi có thể liên hệ với ai?

Quý khách có thể liên hệ qua Hotline/Zalo: 0981718080
Hoặc inbox Fanpage: Ibep - Thực Phẩm Đông Lạnh

4. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng không ?

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng sản phẩm, số lượng, chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng. 
Các trường hợp đổi trả, Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả

5. Ibep có giao hàng đi tỉnh không ?

Ibep có hỗ trợ giao hàng đi tỉnh đối với các đơn hàng từ 1,000,000đ trở lên. Quý khách có thể tham khảo Chính sách giao hàng của IBEP

6. Thời gian giao hàng là bao lâu ?

Ibep sẽ giao hàng trong vòng 12-24 tiếng kể từ lúc nhận đơn hàng. Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách giao hàng của IBEP nhé. 
Đối với đơn hàng giao hàng hỏa tốc khi được khách hàng yêu cầu, phí giao hàng sẽ được tính dựa trên ứng dụng giao hàng Ahamove/Grab với hạng mục dịch vụ

7. Tôi có được đổi sản phẩm khác khi không vừa ý hoặc hoàn trả tiền không ?

Các trường hợp đổi trả, Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả

8. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không ?

Ibep có chính sách Khách hàng thân thiếtChính sách khách sỉ/ đại lý đối với các khách hàng của IBEP tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Đối với Chính sách khách sỉ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 0981718080 để được tư vấn rõ hơn

9. Tôi có được thêm/bớt sản phẩm sau khi đã đặt hàng thành công không ?

Trường hợp Quý khách muốn thêm/bớt sản phẩm sau khi đã đặt đơn hàng trên web, vui lòng liên hệ Hotline/zalo: 0981718080 hoặc inbox Fanpage: Ibep - Thực Phẩm Đông Lạnh  để được hỗ trợ. 

 

TRÂN TRỌNG.