Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng.
1. Các trường hợp được đổi trả
• Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn đặt hàng.
• Tình trạng hàng hoá bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ/ đổi màu, hết hạn sử dụng.
• Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
2. Điều kiện đổi trả sản phẩm
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
• Sản phẩm đổi trả KHÔNG QUÁ 3 NGÀY kể từ ngày nhận hàng.
• Chỉ đổi hàng tương đương hoặc có giá trị tương đương hoặc thấp hơn sản phẩm đổi trả.
• Thông qua đơn vị vận chuyển (Miễn phí giao hàng đổi trả nếu lỗi phát sinh từ IBEP)
3. Kênh liên hệ đổi trả
Hotline & Zalo: 0981.718.080
Miễn phí giao hàng đổi trả nếu lỗi phát sinh từ IBEP
Thời gian làm việc:
T2-T6 từ 8h-18h00
Thứ 7 từ 8h -11h00
4. Hoàn tiền
Đối với đơn hàng trả lại hàng hóa phát sinh do lỗi của iBep, sau khi iBep nhận và kiểm tra sản phẩm được trả lại, iBep sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng theo phương thức thanh toán ban đầu của Quý khách hàng hoặc cung cấp voucher/tích điểm cho lần mua sau. .
Thời gian hoàn tiền sẽ được thực hiện ngay khi đơn hàng được xử lý nhưng không vượt quá tối đa 14 ngày làm việc.
Lưu ý: