Công ty cung cấp thực phẩm cho nhà hàng tại HCM

Công ty cung cấp thực phẩm cho nhà hàng tại HCM

29/07/2023

Xem nhanh bài viết

    Bạn là chủ tiệm ăn, nhà hàng hay đơn giản là một xe đẩy startup đang trong giai đoạn khó khăn tìm kiếm một nhà cung cấp thực phẩm uy tín, chất lượng, giá tốt. Ibep là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu cho nhà hàng, quán ăn, bếp ăn,... hàng đầu tại HCM với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng, chế biến tại nhà máy lớn nhất nhì HCM, chứng nhận ISO 17025: 2005, HACCP, BRCGS, ASC, MSC, SEDEX, ISO 22000:2018, FDA, BAP. Giá cả cạnh tranh, được nhiều đối tác khách hàng tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

    Tiêu chí chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín cho quán ăn, nhà hàng

    Chất lượng sản phẩm

    Tiêu chí đầu tiên mà chắc hẳn ai cũng quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp cần phải đảm bảo, từ khâu nguyên liệu tới việc chế biến trên dây chuyền nhà máy đến việc đóng gói thành phẩm có an toàn hay không. Bên cạnh đó, thực phẩm còn phải giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 

    Nhà hàng, quán ăn có thành công làm nên một món ăn ngon hay không phụ thuộc rất lớn đến nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Một món ăn chất lượng sẽ là điểm uy tín trong mắt khách hàng, giúp nhà hàng quán ăn của bạn ngày càng đứng vững và phát triển trên thị trường.

    Năng lực cung ứng thực phẩm

    Các nhà hàng, quán ăn thường có thực đơn đa dạng để có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy tiêu chí năng lực cung ứng cũng là một tiêu chí rất quan trọng. Ibep cung cấp rất đa dạng các loại thực phẩm thủy hải sản chắc hẳn sẽ là một đối tác chiến lược phù hợp lâu dài để là nơi cung cấp thực phẩm uy tín cho nhà hàng bạn.

    Giá cả bình ổn

    Để kinh doanh lâu dài và bền vững thì yếu tố giá cả cũng là một yếu tố cần được xem xét và đánh giá kỹ lưỡng. Ibep là đơn vị cung cấp thực phẩm được đánh giá có giá thành rất tốt, cạnh tranh, thường xuyên cập nhật giá theo biến động thị trường.

    Một số mặt hàng chất lượng IBEP chuyên cung cấp cho các nhà hàng tại HCM

    Burger tôm

    Tự hào là nhà cung cấp nhân burger tôm đông lạnh hàng đầu tại HCM, burger tôm tại IBEP có hương vị rất riêng, tôm được cắt khúc vừa ăn chứ không phải xay nhuyễn, vừa ăn vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của từng miếng tôm trong miệng hòa quyện cùng các loại gia vị vừa ăn, tạo nên miếng bánh burger ăn một lần sẽ nhớ mãi.

    nhân burger tôm đông lạnh

    • Quy cách đóng gói burger tôm: 10 miếng/gói - 650gram/gói
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Sản xuất tại: nhà máy Cát Hải
    • Giá: 80.000đ/gói

    Tôm tempura

    Lớp bột tempura giòn tan thơm đúng chuẩn Nhật cùng nhân tôm tươi giòn dai tạo nên hương vị thơm ngon không hề ngán. Tôm tempura có thể chiên ăn chơi cùng tương ớt và sốt mayonnaise hoặc ăn cùng mì, cơm, … 

    tôm tempura

    IBEP cung cấp các loại tôm tempura như sau:

    • Tôm tempura 25g/con túi 1kg giá 135.000đ
    • Tôm tempura 37g/con túi 1kg giá 135.000đ
    • Tôm tempura Goods 1kg giá 120.000đ
    • Tôm tempura Party 280g giá 102.000đ

    Cá Saba

    Cá Saba xuất xứ Nauy được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, cá được sơ chế và làm sạch trong nhà máy vô trùng, thịt cá trắng béo mềm có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: áp chảo, chiên, nướng, hấp, … phù hợp cho cả người lớn tuổi và bé nhỏ

    cá saba nauy

    Cá Saba Nauy tại IBEP có đóng gói nhiều quy cách và cách sơ chế, chế biến khác nhau:

    • Cá Saba Nauy nguyên con 500gr giá 82.000đ

    • Cá Saba phi lê 250gr giá 56.000đ

    • Cá Saba xốt kabayaki 270gr giá 75.000đ

    • Cá Saba Nauy tẩm gia vị 400gr giá 85.000đ

    • Cá Saba Nauy kirimi 200gr giá 49.000đ

    Mực tempura

    mực tempura cay

    Miếng mực dày dai bên trong vùng lớp vỏ giòn rụm khi chiên lên cho hương thơm ngon ngọt khó tả, dai giòn sật sật rất ngon miệng. IBEP có loại mực tempura cay và loại không cay đa dạng cho khách hàng lựa chọn

    Tôm khô

    Tôm khô thiên nhiên là loại tôm từ tự nhiên, không phải tôm nuôi nên vị rất ngọt, chắc thịt. Tôm khô của IBEP được phơi khô kỹ nên vừa để được lâu mà mua để chế biến lại rất hợp lý. Tôm khô có rất nhiều size, giá cạnh tranh, quý khách tham khảo nhé:

    • Tôm khô thiên nhiên không màu VS size S 200gr giá 214.000đ

    • Tôm khô thiên nhiên không màu VS size L 200gr giá 260.000đ

    • Tôm khô thiên nhiên VS size S 100gr giá 115.000đ

    • Tôm khô thiên nhiên VS size L 200gr giá 259.000đ

    • Tôm khô nấu canh VS 50gr giá 44.000đ

    • Tôm khô đặc biệt VS 150gr giá 359.000đ

    Vì sao nên chọn IBEP

    IBEP hiện đang là nơi cung cấp thực phẩm uy tín và chất lượng các sản phẩm thủy hải sản tại HCM, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, trong đó có các tiêu chí nổi bật như:

    - TƯƠI NGON: Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy với công nghệ đông lạnh tiên tiến và đóng gói khép kín, đảm bảo luôn giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng cho thực phẩm, luôn mang lại cảm giác tươi ngon.

     - TIỆN LỢI: Các sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu, phát triển nhằm đáp ứng bữa ăn ngon nhưng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nấu nướng để người nội trợ có thời gian tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn.

     - SỨC KHỎE: Cam kết chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi khách hàng sử dụng, 

    - TIN CẬY: Chúng tôi đảm bảo với khách hàng của mình rằng chỉ bán thực phẩm có nhãn mác và chất lượng phù hợp, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ nhất quán để đảm bảo sự tin tưởng lâu dài của khách hàng.

    Chính sách giá sỉ, giá buôn cực tốt

    IBEP trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác, Đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi để đưa nguồn thực phẩm ngon lành và chất lượng phủ sóng ngày càng lớn mạnh. IBEP tự hào là đơn vị có nguồn cung ứng đa dạng các loại sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dây chuyền máy móc sản xuất trang thiết bị hiện đại đại chuẩn xuất khẩu. 

    Chúng tôi có thể cung cấp sản lượng ổn định với mức giá cạnh tranh nhất nhì thị trường cho khách hàng sỉ và đại lý, đồng hành bền vững cùng sự phát triển của sỉ và đại lý, IBEP sẽ luôn cố gắng xây dựng & cải tiến chính sách sỉ ngày càng phù hợp đa dạng nhu cầu với mọi khách hàng.

    Tổng kết

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu kỹ về sản phẩm sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Đây là lý do mà hầu hết mọi khách hàng đều không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh hợp tác cùng IBEP. Hãy nhấc máy và liên hệ với IBEP để đăng ký làm đại lý, khách sỉ các mặt hàng của IBEP, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ số hotline 0981718080 để được tư vấn về các mức chiết khấu và thanh toán chi tiết.

    Viết bình luận của bạn:
    Các tin khác