Giỏ quà Tết yêu thương

Giỏ quà Tết yêu thương

17/12/2021

Xem nhanh bài viết

    Một năm qua, sau những thử thách nối dài với biết bao nhiêu điều biến động, ta mới thấy rằng tình thân là điều trân quý nhất, trong cuộc đời.

    Đây là lý do thôi thúc Ibep thực hiện giỏ quà ‘Tết đỏ ngỏ yêu thương’ thay mặt bạn trao lời nhắn gửi người thương quý.

     Giỏ quà yêu thương, Ibep chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, trong từng nguyên liệu đến bao bì. Sản phẩm được tuyển chọn nguyên liệu khắt khe từ hải sản tươi ngon, qua quá trình tẩm ướp sấy khô bằng công nghệ hiện đại, vẫn giữ trọn hương vị tự nhiên thuận lành, ít năng lượng mà giàu dinh dưỡng, lại an tâm cho người sử dụng. Bốn hộp khô tẩm được gói ghém cẩn thận trong phụ liệu sợi đỏ, giỏ mây mộc mạc, chỉ cái tên của vật liệu đã bao hàm câu chúc may mắn, cùng cái kết cấu đan đát là sự gắn kết bền chặt chứa đựng ý nghĩa đoàn viên, cũng như cầu mong mọi người luôn đoàn kết, yêu thương, cùng nhau hy vọng, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của điều kiện dịch bệnh khách quan.

     

    Nếu bạn chưa nói lời yêu thương hay đã từng ngại ngùng thể hiện những tình cảm với người thân, hãy để giỏ quà ‘’yêu thương’’ thay lời nhắn gửi đến bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

    Ibep sẽ có chính sách đặc biệt cho những đơn hàng số lượng lớn

    Đặt hàng qua website Ibep.vn

    Hoặc inbox fanpage Ibep

    Hotline tư vấn đặt hàng: 0981718080

    Ibep

    Viết bình luận của bạn:
    Các tin khác