-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG – HỦY ĐƠN HÀNG
03/09/2020
A. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG
- Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng vui lòng gọi qua số: 09.8171.8080 trong giờ làm việc để được tư vấn và đặt hàng.
- Đặt hàng qua fanpage: https://www.facebook.com/ibep.vn/ cung cấp đầy đủ các thông tin đặt hàng để nhân viên Ibep gọi điện xác nhận và giao hàng.
- Đặt hàng qua website:
- Truy cập vào website: www.ibep.vn chọn sản phẩm muốn mua, đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua.
- Tiến hành thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc nút Mua Hàng.
- Điền đầy đủ thông tin nhận hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, email
- Tiến hành chọn hình thức thanh toán phù hợp.
- Ibep.vn sẽ gửi mail xác nhận đơn hàng đồng thời nhân viên www.ibep.vn sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng đến quý khách hàng.
B. HƯỚNG DẪN HỦY ĐƠN HÀNG
- Điều kiện chấp nhận hủy đơn hàng:
- Đơn hàng đã được đặt nhưng chưa giao cho đơn vị vận chuyển,
- Đơn hàng giao chậm hơn ít nhất 30’ so với thời gian cam kết bởi nhân viên xác nhận đơn hàng từ Ibep.vn.
- Cách thức hủy đơn hàng:
- Truy cập địa chỉ mail hoặc đăng nhập tài khoản của bạn trên Ibep.vn để tra cứu số đơn hàng cần hủy.
- Gọi đến số Hotline Ibep.vn: 09.8171.8080 để truy vấn tình trạng đơn hàng cần hủy.
- Nếu đơn hàng nằm trong điều kiện chấp nhận hủy đơn hàng thì nhân viên Ibep sẽ tiến hành xác nhận Hủy Đơn Hàng cho quý khách. Trong trường hợp:
+ Đơn hàng của quý khách chưa thanh toán - Đơn hàng chưa đóng gói hoặc giao hàng: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng miễn phí cho quý khách.
+ Đơn hàng của quý khách đã thanh toán - Chưa đóng gói - Chưa giao hàng: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền cho quý khách.
Số tiền chuyển hoàn = Số tiền quý khách thanh toán – Chi phí phát sinh khi giao dịch ngân hàng (Khoản này sẽ được Ibep gửi thông tin cho quý khách trước khi thực hiện hoàn tiền).
+ Đơn hàng của quý khách đã thanh toán - Đã đóng gói - Chưa giao hàng: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền cho quý khách.
Số tiền chuyển hoàn = Số tiền quý khách thanh toán – Chi phí đóng gói (10,000đ/ đơn hàng) - Chi phí phát sinh khi giao dịch ngân hàng (Khoản này sẽ được Ibep gửi thông tin cho quý khách trước khi thực hiện hoàn tiền).
- Nếu đơn hàng không nằm trong điều kiện chấp nhận hủy đơn hàng:
+ Đơn hàng của quý khách chưa thanh toán – Đã đóng gói: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng và xin phép được phục vụ khách hàng không quá 5 lần nếu vi phạm trong trường hợp này.
+ Đơn hàng của quý khách chưa thanh toán – Đã đóng gói – Đã giao hàng: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng và xin phép được phục vụ khách hàng không quá 3 lần nếu vi phạm trong trường hợp này.
+ Đơn hàng của quý khách đã thanh toán - Đã đóng gói - Đã giao hàng: Nhân viên Ibep sẽ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền cho quý khách.
Số tiền chuyển hoàn = Số tiền quý khách thanh toán – Chi phí đóng gói (10,000đ/ đơn hàng) - Chi phí phát sinh khi giao dịch ngân hàng (Khoản này sẽ được Ibep gửi thông tin cho quý khách trước khi thực hiện hoàn tiền) – Chi phí giao hàng đã được nhân viên Ibep thông báo đến quý khách hàng khi xác nhận đơn hàng.